Yến tổ Bionest Cao cấp, 100% Nguyên chất, không đường, không tạp chất

Blog

 

Nước yến cho bé có công dụng gì?

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết công dụng vô cùng quý giá của yến sào – loại thực phẩm được kết tinh từ tinh hòa giữa trời đất và tạo vật. Theo các tài liệu cổ, yến sào có vị ngọt, tính bình, bổ phế, tăng cường sức khỏe, trí não, vì thế nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ em.
 
Theo nghiên cứu của viện công nghệ sinh học thuộc Trung tâm Khoa học tự nhiên và Công nghệ Quốc Gia, trong yến sào có tới 44 – 55% protein không béo, 18 loại acid amin như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine… cùng hơn 31 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Cu thể, nước yến cho bé mang lại những tác dụng sau:
 
 
8,6% hàm lượng acid Syalic và Tyrosine trong thành phần nước yến cho bé có tác dụng phục hồi nhanh các tổn thương khi bị nhiễm các chất độc hại, kích thích sự sinh trưởng nhanh chóng của hồng cầu, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ có khả năng chống lại các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài, làm giảm đáng kể tình trạng cảm cúm, viêm da ở trẻ em.

Tăng cường phát triển trí não, giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, kích thích quá trình sản sinh của hồng cầu.

Bổ sung dinh dưỡng, các chất khoáng và các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Giúp tái tạo da, giúp da khỏe mạnh, làm giảm các hiện tượng dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ.

Kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt, cải thiện tình trạng biếng ăn, lười ăn ở trẻ.

Canxi và các vitamin cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ kích thích sinh trưởng, tái tạo giấc ngủ sâu và chống lại sự nguy hiểm của các bệnh về hô hấp, hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp xương vững chắc.

Mangan, đồng, nhôm, kẽm giúp bé ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ.
 
Thời điểm nào nên dùng nước yến cho bé?
 
 
Nước yến cho bé nên dùng vào những thời điểm sau để đảm bảo cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả nhất, đảm bảo các vitamin khoáng chất có trong yến sào:
 
Nước yến cho bé nên dùng vào buổi sáng
 
Khi dạ dày đã tiêu hóa xong thức ăn của ngày hôm qua và đang trống rỗng, nước yến sẽ giúp hấp thụ dinh dưỡng được tốt nhất, làm cho các cơ quan tiêu hóa được hoạt động nhẹ nhàng trước khi tiếp nhận khối năng lượng lớn vào buổi sáng, rất tốt cho sức khỏe. Vì thế, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để sử dụng nước yến cho bé.
 
Dùng nước yến cho bé vào buổi tối trước khi đi ngủ
 
Ở cơ thể trẻ nhỏ, những nguồn năng lượng từ thực phẩm nhẹ dễ tiêu hóa sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng hiệu quả hơn. Nước yến sào với bản chất giàu chất xơ, vitamin lại dễ tiêu hóa nên ba mẹ không lo khiến trẻ bị đầy bụng, khó tiêu. Chính vì thế, ba mẹ nên cho bé uống nước yến vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 – 60 phút. 
 
Nước yến cho bé nên dùng ở giữa các bữa chính
 
Giữa các bữa chính như bữa sáng và bữa trưa hoặc bữa trưa và bữa tối, ba mẹ có thể để trẻ dùng nước yến sào. Nước yến cho bé khi uống vào thời điểm này sẽ giúp trẻ được cung cấp dinh dưỡng và năng lượng liên tục cho sự phát triển của các tế bào trong cơ thể.
 
Nước yến cho bé có nên uống quá nhiều?
 
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hậu (Trưởng Khoa Dinh Dưỡng, BV Nhi đồng 2, TP Hồ Chí Minh) đã chia sẻ, nguyên tắc dinh dưỡng cho trẻ hợp lý nhất chính là các chất dinh dưỡng cần được cân đối và đa dạng nguồn thực phẩm. Ba mẹ nên thử cho con mình ăn uống một cách cân đối, hợp lý, không cần phải bổ sung quá nhiều các chất quá bổ để tránh phản tác dụng. 
 
Do đó, ba mẹ không nên cho bé uống quá nhiều nước yến. Bé chỉ nên uống 70ml nước yến sào mỗi ngày, đúng như khẩu phần lọ 70ml mà Bionest đã chế biến theo nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng.
 
Bionest cũng có lời khuyên dành cho ba mẹ: Khi lựa chọn cho bé sử dụng nước yến cho bé chưng sẵn, ba mẹ cũng cần phải tìm hiểu kĩ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần dinh dưỡng như thế có hợp lý không, có nhiều chất bảo quản không và có nhiều đường không, bởi nếu sử dụng quá nhiều thực phẩm có đường cũng không tốt đối với cơ thể của trẻ.
 
 

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Các tin liên quan