Yến tổ Bionest Cao cấp, 100% Nguyên chất, không đường, không tạp chất

Blog

 Uống nước yến nhiều có tốt không ?

Nhờ 45 – 55% protein không béo, 18 loại axit amin, hơn 31 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu trong thành phần dinh dưỡng, yến sào rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với hầu hết các nhóm đối tượng. Nếu sử dụng yến sào hay nước yến thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và phòng ngừa, hạn chế nhiều bệnh tật.
 
Mỗi loại thực phẩm dù có tốt thế nào thì cũng không nên sử dụng nhiều và yến sào cũng thế. Uống nước yến nhiều có tốt không?  
 
Yến sào đặc biệt tốt cho người già nói chung, đặc biệt là những người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật, nhờ 5,27% Proline, 4,69% Axit aspartic là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào, giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương, cải tạo làn da, giữ mãi sự trẻ trung.
 
Đặc biệt Acid Syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ (nhất là về phổi, thận). Chính vì thế, việc bổ sung nguồn dinh dưỡng từ yến sào đối với người bệnh là điều rất cần thiết
 
 
Uống nước yến nhiều có tốt không? Đáp án là không tốt nhưng sẽ phí vì cơ thể chúng ta chỉ hấp thụ dinh dưỡng một lượng vừa đủ, vì thế bạn hãy dùng nước yến đúng liều lượng đã được nghiên cứu sẵn, nhờ đó mà cơ thể được tốt hơn.
 
Tháng đầu tiên: Mỗi ngày dùng 1 chén khoảng 5gr, nên dùng khoảng 150gr yến/tháng.

Tháng thứ 2 trở đi: Nên dùng cách ngày 1 lần đều đặn khoảng 6-7gr, nên dùng khoảng 100gr yến/tháng.

Tuy nhiên, tổ yến không phải là thuốc nên hoàn toàn không có chức năng chữa bệnh như những lời đồn thổi. Bên cạnh việc bổ sung yến sào vào khẩu phần dinh dưỡng, bạn hãy tuân thủ lịch khám bệnh đều đặn, ăn uống khoa học để yến sào phát huy đúng tác dụng của nó.
 
Bệnh nhân đau dạ dày uống nước yến nhiều có tốt không?
 
 
Theo thống kê có khoảng 20% người dân Việt Nam bị đau dạ dày đủ các mức độ từ nhẹ đến nặng. Bệnh nhân có thể bổ sung yến sào vào thành phần dinh dưỡng để bệnh tình tốt lên, nhưng uống nước yến nhiều có tốt không là điều mà nhiều người vẫn thường hỏi.
 
Các bác sĩ đông y cho biết, yến sào tỏ ra rất công dụng trong việc giảm nhanh những cơn đau ở bệnh nhân đau dạ dày. Hợp chất Threonine trong thành phần yến sào có công dụng “bôi trơn” những vấn đề đang có trong “bộ máy” tiêu hóa và tạo một lớp màng mỏng, giúp cho người bệnh giảm nhanh những cơn đau, đồng thời giúp cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn. Do đó, nếu đang bị đau dạ dày thì bạn có thể yên tâm bổ sung thêm yến sào vào khẩu phần ăn của mình.
 
Yến sào tốt như thế nhưng bạn không nên uống nhiều nước yến tránh bị đầy hơi
 
Người cao huyết áp uống nước yến nhiều có tốt không?

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng đánh giá, các chất có trong yến sào có tác dụng điều hòa ổn định huyết áp rất tốt, giúp cho người bệnh tỉnh táo, tinh thần sảng khoái hơn nhờ nhiều loại acid amin như là arginine, amide, lysine, cystine, humin,…. và hơn 60% chất đạm tự nhiên.
 
 
Thành phần của yến sào không có chất béo động vật, nên không sợ bị tăng Cholesterol giúp hệ tim mạch và hệ tuần hoàn hoạt động ổn định hơn. Bệnh nhân cao huyết áp, nhất là những người lớn tuổi nên dùng yến sào thường xuyên để bồi bổ, tăng cường sức khỏe.
 
Người bệnh cao huyết áp uống nước yến nhiều có tốt không? Câu trả lời là không tốt vì ăn quá nhiều không chỉ lãng phí mà còn gây tác dụng ngược là làm huyết áp càng tăng cao hơn.
 
Bác sĩ Thanh Sơn thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khuyên mỗi tuần chỉ nên dùng 1 – 2 chén yến sào, tổng khoảng 3 – 5 gr yến là hợp lý. Ở mức này thì cơ thể sẽ hấp thụ dưỡng chất của tổ yến một cách vừa đủ cho cơ thể, không quá nhiều chất dinh dưỡng nên vừa tốt lại vừa an toàn cho sức khỏe.
 
 

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
Các tin liên quan